2. nóvember 2018

Uppbyggingarstefnudagur - skertur skóladagur

Þriðjudagurinn 6. nóvember er skertur kennsludagur í Heiðarskóla. Allri kennslu lýkur kl. 11.10 en frístundaheimilið er opið frá þeim tíma.

Nemendur í 1.-4. bekk geta borðað hádegismatinn sinn áður en þeir fara heim eða í frístundaheimilið. Rétt er að taka fram að foreldrar nemenda í 5.-10. bekk greiða ekki fyrir máltíðir á skertum dögum.

Þennan dag verður uppbyggingarstefnan í hávegum höfð og munu nemendur vinna verkefni tengd henni. Baráttudagur gegn einelti er fimmtudaginn 8. nóvember en við höfum kosið að hafa uppbyggingarstefnudaginn okkar í sömu viku nú eins og undanfarin ár. Verkefnin sem unnin verða á þriðjudeginum eiga að minna okkur á að öll erum við einstök, með mismunandi þarfir og þurfum að leggja okkur fram við að bera virðingu hvert fyrir öðru í leik og starfi. Á heimasíðu skólans má finna upplýsingar um Uppbyggingarstefnuna: http://www.heidarskoli.is/skolinn/uppbyggingarstefnan/ Í næstu viku fá allir nemendur auk þess það verkefni að gera a.m.k. 3 góðverk á hverjum degi og eruð þið beðin um að kvitta í góðverkabækurnar og eiga samtöl við börnin ykkar um þau góðverk sem þau kjósa að gera dag hvern.

---

Tuesday 6th of November will be a short school day in Heiðarskóli. It will end at 11.10 but frístund is open from that time.

Students in 1. - 4. grade can have their lunch before they go home or to frístund. Note that parents do not pay for the meals of students in 5. - 10. grade on short school days.

On this day students will do various Restitution assignments. The Fight-Bullying-Day is on Thursday and as we´ve done in recent years we choose to have our Restitution day in the same week. Students do assignments that should remind them of the fact that each and everyone of us is unique, with different needs and that we all have to make an effort to show each other respect. Information about the Restitution method are in Icelandic on the school´s webpage: http://www.heidarskoli.is/skolinn/uppbyggingarstefnan/

Next week all students will also have the task of doing 3 good deeds each day and write what they´ve done in the Good-deed-book. Parents are asked to give their signature after each day and have a conversation about the good-deeds their children have done each day.

 

  • Foreldrafélag grunnskólanna í Reykjanesbæ
  • Mentor
  • Reykjanesbær
  • Uppbyggingarstefnan